[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: dondoduy  
Forum » Administrators » Thành phần ban Quản trị » Tuyển MOd cho website (Mẫu Đơn Xin Mod Và Quy Trình Xét Duyệt)
Tuyển MOd cho website
dondoduyNgày: Saturday, 2010-08-21, 5:58:38 PM | Thông báo# 1
admin
Nhóm Sử Dụng: Administrators
Thông điệp: 7
Danh tiếng:1
Tình trạng: Offline
Chào các bạn thành viên yêu mến!

Cartina Enterprise vn.Luôn chào đón những bạn trẻ có nhiệt huyết với công việc, có sự đam mê, có tính cách thân thiện và có lời ăn tiếng nói nhã nhặn với mọi người trong cộng đồng. Để có thể có 1 chân trong BQT , những yếu tố trên là bắt buộc phải có đối với 1 thành viên khi ứng cử.

Làm việc cho Website, bạn không được trả lương, vì đây là cộng đồng online, công việc không bắt buộc hay có sức ép nào cả. Nhưng bù lại một phần nào đó, bạn sẽ có tiếng nói hơn trong Cty. Được quyền tham gia thảo luận cùng BQT . Và biết đâu, thời gian làm việc cho Website sẽ khiến bạn trưởng thành hơn trong cách ăn nói, cách suy nghĩ và đối xử với mọi người trong thế giới ảo nói riêng và ngoài đời nói chung.

Hãy viết đơn theo mẫu sau và post thành 1 bài mới nhé. Admin sẽ xem tất cả những gì bạn đã làm, những lỗi bạn đã mắc phải trong suốt quá trình sinh hoạt của bạn tại Website để đưa ra quyết định có được thử việc hay không.

Yêu cầu tối thiểu: Bạn phải là người trong Cty và phải biết sử dụng máy tính .

Họ tên:...
Ngày sinh:...
Nơi sống:...
Chức Vụ:...
Nick yahoo:...
Box cần xin làm Mod:...
Sở trường:...
Thời gian online trong ngày:...
Ý kiến của riêng bạn:...

Quy trình xét duyệt:

1. Nộp đơn
- Bạn nộp đơn theo đúng mẫu như trên, các đơn khác mẫu sẽ bị xoá ngay. (Có thể đơn của bạn sẽ lâu được duyệt, yêu cầu bạn không viết nhiều đơn)

2. Tổng hợp đơn và bỏ phiếu kín trong Box riêng của BQT
- Sau khi đơn của bạn được duyệt, admin sẽ ghi chú đã duyệt hoặc từ chối đơn của bạn. Đơn của bạn sẽ được bỏ phiếu kín trong box của BQT. Nếu đủ số đơn cần thiết, bạn sẽ được chấp nhận. ( Bước này thường kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Các Mod sẽ theo dõi bạn sát sao, nếu đủ yêu cầu thì mới bỏ phiếu)

3. Mod thử việc - 2 tuần
Khi bạn đủ số phiếu yêu cầu (con số này chỉ có các Mod biết, không được tiết lộ), bạn sẽ được trở thành Mod thử việc trong vòng 2 tuần. Trong 2 tuần này, bạn sẽ có mọi quyền Mod ở forum bạn đăng ký (sửa bài, xóa bài, cảnh cáo thành viên...)

4. Mod chính thức
Sau 2 tuần, các Mod sẽ lại họp lại và quyết định. Nếu trong 2 tuần đó bạn vẫn hoạt động tích cực và box của bạn quản lý có chiều hướng phát triển, bạn sẽ được trở thành Mod chính thức và tham gia và mọi hoạt động điều hành của website.

Rất mong sự đóng góp nhiệt tình của các bạn để forum nói riêng và website nói chung ngày càng phát triển mạnh và bền vững hơn.

xin cảm ơn.

Thân!

Admin

 
Forum » Administrators » Thành phần ban Quản trị » Tuyển MOd cho website (Mẫu Đơn Xin Mod Và Quy Trình Xét Duyệt)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Copyright MyCorp © 2024 Cty TNHH Cartina Enterprises Việt Nam.All rights reserved

Hosted by uCoz

Địa chỉ doanh nghiệp:
22/14 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
 Điện thoại: (84-8) 38833307- Fax: (84-8) 38833309.

.

ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN MIỄN PHÍ